Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

1 số bài thuốc cho đàn ông trong bữa ăn hàng ngày

Tại thời điểm hiện tại thuốc bổ thận rất phong phú, vì vậy bạn không dễ dàng gì để chọn được loại thuốc nào tốt nhất và phù hợp với cơ địa của mình. Nguồn gốc của các thuốc bổ thận đều sử dụng các dược phẩm trong dân gian có công lực tráng dương, nhưng được bào chế kết hợp. Trong bữa ăn hàng ngày, có những món ăn là những bài thuốc bổ thận dương rất tốt mà đôi khi bạn không ngờ tới.
Canh tep bo duong


Những bài thuốc cho phái mạnh tự làm được tại nhà
Hành tây bổ thận
Hành tây là 01 chất kích thích quan hệ nam nữ mạnh, được gọi là “viagra trắng” - Thuốc bổ thận lấy từ thiên nhiên tốt nhất.
(+) Hành tây ngâm dấm
*Chế biến
Hành hoa tươi 1 củ khoảng 100g, bóc bỏ vỏ ngoài, thái dọc với bản rộng khoảng 2cm, ngâm với dấm khoảng 04 giờ. Khi ăn trộn thêm 01 chút gia vị và đường. Mỗi ngày ăn khoảng 50-100g, ăn liên tục trong 1-2 tháng.
Phương thuốc tốt cho nam giới mắc yếu sinh lý
(+) Cật lợn trộn cây hành tây
* Chế biến
2 quả cật lợn làm sạch, bổ đôi, khía vẩy rồng rồi cắt thành miếng bằng 02 ngón tay. Đun sôi 1 nước với ít muối và rượu trắng, rồi nhúng cật đến khi thấy các vết khứa nở ra thì vớt, để ráo.
Hành tây một củ cắt mỏng, xào với tỏi phi thơm cho 9 vừa, nêm chút muối, đường, dầu hào, rồi phi tỏi trong chảo cho thơm rồi nêm dầu hào. Trộn hành với cật cho đều, ăn nóng. Đây được xem là một trong những món ăn hàng đầu tăng cường "bản lĩnh đàn ông"
Hẹ nấu tôm cực tốt cho quý ông
* Nguyên liệu
300 tôm đồng nhỏ,200g lá hẹ,gia vị,gừng,tỏi.
* Thực hiện
- Tôm để nguyên vỏ, chỉ cắt bỏ bớt râu, rửa sạch và để ráo nước.
- Hẹ cắt khúc dài chừng 3cm.
- Lấy vài tép tỏi, bóc vỏ bằm nhuyễn. Gừng thái chỉ.
- Cho ít dầu ăn vào chảo, phi thơm tỏi cùng gừng.
- Tiếp tục cho tôm vào đảo, đợi đến khi tôm chuyển sang màu đỏ đều thì trút ra để riêng một đĩa.
- Thêm ít dầu vào chảo và cho lá hẹ vào xào, đến khi gần 9 thì trút tôm, nêm gia vị, có thể thêm vài giọt rượu trắng ngon để món ăn dậy mùi.
Món ngon cũng là phương thuốc này dành cho đấng mày râu khơi gợi cảm xúc.
Cá ngựa - cách điều trị bổ thận
Sống tập trung ở nước mặn, có đầu giống đầu ngựa, thân dài 15-20 cm, có khi tới 30 cm, có nhiều màu khác nhau nhưng theo kinh nghiệm người Việt ta thì trắng và vàng tốt hơn cả.
Ở Trung Quốc, cá ngựa được xem là loại thuốc tốt, kích d.ục cho đàn ông (bổ thận, tráng dương). Đối với phụ nữ, nó chữa đau bụng, suy mòn, máu thiếu sau sinh con và có hiệu quả đối với những người đẻ khó.
Trong sách YHCT, cá ngựa tính ôn, vị ngọt, không độc, có hiệu quả bồi bổ cơ thể, dễ dùng. Ngày dùng 4-12 g dưới dạng thuốc sắc hoặc bột, chia làm 3 lần, mỗi lần 1-3 g chiêu với rượu.
Sau khi bỏ ruột, uốn đuôi cho cong đem phơi hoặc sấy khô, người ta thường buộc thành cặp hai con, xem đó là 1 đực và 01 cái; nhưng thực ra là không đúng vì không phân biệt được đực hay cái.

TPCN hoàng dược đơn tăng cường s.khỏe và nâng cao s.lý cho phái mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét