Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

CHIA SẼ : MẸO GIÚP NAM GIỚI SUNG MÃN HƠN TRONG QUAN HỆ VỢ CHỒNG !?!

Thỉnh thoảng những thói quen bất lợi hằng ngày có ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng sinh dục của quý ông. Các triệu chứng gặp phải là xuất tinh sớm rối loạn cương dương. Do vậy, các ông chồng phải để ý đến việc có lợi nhằm hỗ trợ sung mãn và dai sức.
Ngưng dùng rượu bia, ăn cháo trong buổi sáng.



Dùng cháo trong buổi sáng giúp đỡ các bạn kiểm soát được trọng lượng, hạn chế lượng mỡ thừa đọng lại ở bụng. Mỡ tích tụ nhiều gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến đời sống tình dục của cánh mài râu, gây ức chế việc sản xuất hóc môn nam dẫn đến suy yếu tình dục, ngoài ra còn dẫn đến nhiều căn bệnh khác.

[​IMG]


Ngủ sớm và đủ giấc
Nam giới cần đủ 7 tiếng và ngủ trước 12 giờ đêm. Khi ngủ đủ giấc đặc biệt từ 4 giờ - 6 giờ hỗ trợ cho nội tiết tố sản xuất mạnh. Hỗ tợ nam giới ngăn ngừa hội chứng suy yếu tình dục,xuat tinh somvà các vấn đề sinh lý khác.
Giới hạn lái xe đường xa
Không nên lái xe quá 2 giờđồng hồmỗi ngày, do ngồi xe quá lâu sẽ ảnh hưởng đến chuyện sản xuất nội tiết tố và cũng sẽ ảnh hưởngsức khỏetinh hoàn của nam giới.
[​IMG]


Ăn hải sản ít nhất một tuần 1 lần
Trong hải sản có chứa nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe đời sống tình dục của quí ông. Một số loại hải sản có hàm lượng kẽm, protein, magie rất đa dạng, đặc biệt kẽm là dưỡng chất rất quan trọng hỗ trợ sản xuất nội tiết, hỗ trợ phái mạnh giảm bớt nguy cơ suy yếu sinh lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét