Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Năm cách dùng chuối hiệu quả cho nam giới

Quả chuối là 1 loại hoa quả có hương thơm và giàu dinh dưỡng được nhiều hộ dân sử dụng làm món sau bữa cơm. Nhưng công lực làm thuốc của nó, đặc biệt là chữa bệnh cho nam giới thì không phải ai cũng biết cả. Nhiều nghiên cứu đã kết luận được rằng, nếu ăn chuối nhiều, các anh đàn ông cảm thấy "nóng rực" gần gũi gấp bội. Bên dưới đây là 05 cách điều trị với thuoc cuong duong chữa rối loạn slý nam được kết hợp từ quả chuối và 1 số thực phẩm hỗ trợ.
Bài thứ nhất: Chuối tiêu 09 1 quả, xoài non hai quả, tôm tươi 5 con, nấm đông cô 1 cái, cà rốt 1 củ, dưa leo vài lát, dầu thực vật 15g, tỏi 5 tép, bột năng vừa đủ. Trái chuối bỏ vỏ, cắt lát, ngâm bằng nước trong một phút, vớt ra để ráo.
Cho chuối vào lăn qua bột năng rồi đem chiên đến khi vàng thì vớt ra để ráo dầu. Mộc nhĩ đông cô ngâm mềm, gọt vỏ, cắt thành lát dày. Đem nấm đông cô trộn bột tiêu, cho xoài non, cà rốt vào xào đến khi 09 thì cho tôm và chuối vào, đảo đều, múc ra đĩa, trang trí bằng dưa leo. Ăn kèm với cơm trong bữa.
Cách dùng 02: Quả chuối tiêu chín 3 quả, hành tây 1 củ, cà rốt một củ, nước cốt chanh 01 ít, bột tiêu, dầu mè vừa đủ. Cà rốt rửa sạch, gọt vỏ, cắt thành lát, hành tây cắt vụn, chuối cắt hạt lựu. Làm nóng chảo, cho dầu mè vào, khi dầu sôi cho cà rốt vào nấu mềm, cho hành tây vào xào chín, cho chuối vào đảo đều tay, rắc tiêu lên, nêm nước cốt chanh là được.

Quả chuối - Vị thuốc cường dương tốt nhất cực hay cho đàn ông !

Cách dùng 03: Quả chuối tiêu 09 03 quả, tôm 150g, thịt ba chỉ (luộc chín) 50g, trứng gà, bột bánh mì khô, bánh tráng, muối, bột nêm, dầu thực vật, đường trắng (lượng thích hợp). Tôm rửa sạch, lột vỏ, bỏ chỉ đen, cắt thành hạt lựu; thịt ba chỉ cắt vụn ướp với muối, đường trắng, bột nêm, trứng gà; chuối bỏ vỏ cắt thành sợi. Trải bánh tráng ra thớt, cho chuối và thịt vào, cuốn lại, lăn qua bột bánh mì. Nấu nóng chảo, cho dầu vào, khi dầu sôi cho bánh vào chiên đến khi vàng thì vớt ra, để ráo dầu là được. Ăn kèm với rau sống.
Vị thuốc 04: Tôm 250g, chuối tiêu 9 hai quả, bột năng 5g, bột bánh mì khô vừa đủ. Chuối tiêu 9 bỏ vỏ, nghiền nát. Tôm rửa sạch, lột vỏ, bỏ chỉ đen, băm nhuyễn, trộn với chuối, lăn qua bột bánh mì khô, vo thành viên. Làm nóng chảo, cho dầu vào, khi dầu sôi thả tôm viên vào chiên đến khi vàng thì vớt ra để ráo dầu. Khi ăn có thể chấm với tương ớt, tương cà.
Vị thuốc thứ 5: Quả chuối tiêu 9 02 quả, tôm đồng 200g, trứng gà một quả, đường cát trắng, muối, rượu, dầu thực vật vừa đủ. Tôm rửa sạch, lột vỏ, bỏ chỉ đen, cho vào máy xay thịt, xay nhuyễn, ướp với muối, đường cát trắng và rượu trong vòng 30 phút. Chuối lột vỏ, nghiền nhuyễn, đem trộn với tôm, nặn thành viên. Đun nóng chảo, cho dầu vào, khi dầu sôi, cho tôm viên vào chiên đến khi vàng thì vớt ra để ráo dầu là được. Dùng kèm với cơm.
Như vậy đó, chuối là một loài cây trồng rất dân dã & đời thường với dân nước ta. Trái chuối không chỉ là 01 hoa quả thơm ngon và bổ dưỡng, mà trong y học, quả chuối đã được một số lương y sử dụng để chữa các chứng về chức năng Slý cho nam giới. Trên đây là 5 phương thuốc hiệu quả sử dụng chuối để bảo vệ sk mà anh chú bác nên ghi nhớ.
+) Tìm hiểu thêm bài viết hiệu quả ở đây : http://goo.gl/4H0ZxG

1 nhận xét:

  1. xuất tinh nhanh là biểu hiện xuất tinh sớm ngay trước khi quan hệ tình dục hoặc xuất tinh ngay khi bắt đầu quan hệ không theo chủ định của cánh mày râu. Đây là một trong những biểu hiện khá thông dụng và hầu hết phái mạnh đều từng bắt gặp trong đới. Nếu có đôi lúc cánh mày râu gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm trong 1 hay 2 lần giao hợp thì đó vẫn coi là biểu hiện thông thường không ảnh hưởng nhiều tới đấng mày râu. Tuy nhiên, nếu tần suất nhanh xuất tinh diễn ra liên tục và không thể kiềm chế được thì lúc này xuất tinh sớm được xem là một bệnh lý. Xem thêm tại : https://chuatinhtrungyeunamgioi.wordpress.com/2017/12/06/nhanh-xuat-tinh-la-gi-va-mot-so-meo-dieu-tri-dem-lai-hieu-qua/

    Trả lờiXóa