Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Bệnh Liệt Dương Ở Nam Giới Và Các Triệu Chứng ! Cách Điều Trị

Ngày nay, liệt dương đã không còn là căn bệnh xa lạ của đấng mày râu. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi, đặc biệt tỉ lệ người trẻ mắc bệnh liệt dương đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Liệt dương hay còn gọi là rối loạn cương dương là tình trạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp. Hay độ cương cứng của dương vật không đủ để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn.
Bệnh liệt dương do nhiều nguyên nhân gây nên, chủ yếu là do các bệnh rối loạn nội tiết tố, do thần kinh, tâm thần, do rối loạn vận mạch và do tác dụng phụ của thuốc gây ra. Bệnh gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, tâm lý và cuộc sống người bệnh.
Nam giới cần chú ý những triệu chứng của bị liệt dương như sau:
- Hoàn toàn mất hẳn ham muốn tình dục.
- Dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không đủ để tiến hành giao hợp khiến quá trình giao hợp giữa nam và nữ không thể hoàn thành được. - Dương vật cương cứng tốt nhưng không đúng lúc.
- Dương vật cương cứng trong thời gian rất ngắn, chưa kịp đưa vào âm đạo hoặc chưa kịp xuất tinh dương vật đã mềm.
- Thanh niên trẻ có thể do khi giao hợp với bạn tình, khoái cảm không được tới mức hoặc do thói quen không nhất quán, xuất hiện hiện tượng mệt mỏi sẽ dẫn đến liệt dương. Bệnh có tác động trực tiếp tới việc sinh sản và hạnh phúc gia đình của nam giới. Vì vậy, ngay khi có những dấu hiệu của bệnh liệt dương, nam giới cần tới khám ngay tại các cơ sở y tế chuyên khoa để tìm ra nguyên nhân và có phương pháp điều trị phù hợp. Tránh để tình trạng bệnh lâu dài, liệt dương trở thành thói quen, bệnh sẽ khó điều trị.
1. Dương vật không thể hoàn toàn cương cứng được hoặc cương cứng không đủ, do đó không thể thỏa mãn được đời sống tình dục.
2. Ở thanh thiếu niên, do quan hệ tình cảm với bạn tình có vấn đề hoặc do thói quen tình dục không thống nhất nên xuất hiện cảm giác lo lắng và thiếu kiên nhẫn kèm theo hiện tượng liệt dương.
3. Thỉnh thoảng bị liệt dương, lần quan hệ sau lại hoàn toàn bình thường, đó có thể là do tâm lý căng thẳng hoặc mệt mỏi gây ra, không phải là bệnh lý. Đây cũng là một loại triệu chứng của bệnh.
4. Thường xuyên bị liệt dương nhưng vào buổi sáng sớm hoặc khi thủ dâm, dương vật có thể cương cứng được một khoảng thời gian. Tình trạng liệt dương này chủ yếu là do yếu tố tâm lý gây ra.
5. Liệt dương tiếp tục tồn tại không ngừng phát triển, chủ yếu là do các bệnh sinh lý gây ra. Đây cũng là triệu chứng của bệnh liệt dương.

Những nguyên nhân có thể dẫn tới tình trạng trên : 

1. Tình trạng sức khoẻ cũng ảnh hưởng đến liệt dương

- Các bệnh về tim mạch là nguyên nhân chính dẫn đến chứng liệt dương ở một nửa nam giới độ tuổi trên 50, bao gồm: chứng xơ vữa động mạch, chứng bệnh liên quan đến mạch ngoại biên, huyết áp cao, bệnh tim, chấn thương mạch máu, lượng cholesterol cao.
- Các bệnh mãn tính như tiểu đường (khoảng 60% đàn ông bị tiểu đường mắc chứng liệt dương), thận, xơ gan… cũng liên quan đến chứng liệt dương.
- Các bệnh liên quan đến thần kinh như chứng xơ cứng động mạch, chấn thương tủy sống... Khi hệ thần kinh có vấn đề, việc truyền tín hiệu từ não xuống các mạch máu của “cậu nhỏ” sẽ bị ảnh hưởng. Các dây thần kinh kích thích ham muốn tình dục có thể bị “trục trặc” khi tiến hành phẫu thuật vùng xương chậu. - Các bệnh đường hô hấp như bệnh tắc nghẽn phổi mãn tính, ngưng thở khi ngủ… cũng là nguyên nhân gây chứng liệt dương.
- Tình trạng của “cậu nhỏ”: hiện tượng cương sưng dương vật, nhiễm trùng có thể làm tổn thương các mô, ảnh hưởng đến khả năng “hoạt động” của “cậu nhỏ”.

2. Liệt dương do ảnh hưởng của chấn thương

Những sang chấn ở các khu vực như tủy sống, tuyến tiền liệt, bàng quang, khung xương chậu hoặc trên chính cậu nhỏ sẽ làm tổn hại đến các dây thần kinh, làm mềm các cơ, động mạch... dẫn tới liệt dương.

3. Phẫu thuật

Phẫu thuật ổ bụng, tuyến tiền liệt, bàng quang… có thể làm “chết” một số dây thần kinh và mạch máu liên quan tới khả năng cương cứng.

4. Thuốc

Có khá nhiều loại thuốc điều trị là nguyên gây ra hoặc góp phần vào chứng liệt dương: Thuốc trị huyết áp, đặc biệt là thuốc beta-blockers (dược phẩm làm giảm hoạt động của tim sau nhồi máu cơ tim ), thuốc chữa bệnh tim, thuốc dị ứng, thuốc chống suy nhược, thuốc an thần, thuốc trị co giật, thuốc chống lở loét, thuốc ngủ.

5. Tâm lý

Các chuyên gia cho rằng tâm lý gây ra 10 - 20% trường hợp mắc chứng liệt dương. Lo lắng, cảm giác tội lỗi là nguyên nhân chính và ngoài ra là các hiện tượng chán chường, căng thẳng, thiếu tự tin, e sợ “thất bại” khi quan hệ cũng làm mất cảm hứng tình dục.

6. Lạm dụng chất kích thích

- Uống nhiều rượu ảnh hưởng tới khả năng sinh testosterone (hoocmôn động dục nam).
- Hút thuốc làm giảm độ lưu thông máu, là tác nhân nguy hiểm gây chứng liệt dương.

7. Rối loạn hoocmôn

Rối loạn hoocmôn chiếm 5% trong các nguyên nhân gây chứng liệt dương. Đó là sự thiếu cân băng lượng hoocmôn trong cơ thể, như là testosterone, hoặc hoóc môn tuyến giáp.

8. Tuổi tác

Tuổi càng cao thì càng dễ mắc chứng liệt dương nhưng chứng bệnh này vẫn có thể ảnh hưởng tới mọi độ tuổi. Các nguyên nhân về thể chất thì phổ biến hơn với những người lớn tuổi, còn đối với người trẻ hơn, tâm lí mới là vấn đề chính.

Vương dược 60V đều khắc phục hỗ trợ điều trị được các nguyên nhân gây bệnh trên

Cách điều trị :

- Bạn có thể kết hợp uống Vương dược liều dùng vừa đủ ( Ngày 4v : Sáng 2v, tối 2v/ trước lúc quan hệ 2,5h) và kết hợp với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý
- Liều dùng từ 1,5 tháng đến 3 tháng tùy tình trạng sức khỏe mỗi người. Bệnh sẽ từ từ thuyên giảm, đến một thời gian khỏi lành hẳn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét