Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

RỐI LOẠN TÌNH DỤC Ở NAM GIỚI

Ngày nay, tỉ lệ nam giới mắc chứng liệt dương hay còn gọi là rối loạn cương dương đang gia tăng trên toàn thế giới.
Ước tính, số nam giới này vào khoảng 152 triệu người, và theo dự đoán đến năm 2025 có khoảng 322 triệu nam giới trên toàn thế giới mắc chứng " Rối Loạn Cương Dương ". Nam giới hay gặp " Rối Loạn Cương Dương " nhiều nhất trong khoảng tuổi từ 40 - 80 tuổi.

Cụ thể : 
- Họ thường không cương cứng được.
- Hoặc không giữ độ cương cứng đủ để đưa vào âm đạo khi giao hợp.
- Dương vật bị mềm sớm trước khi xuất tinh.
- Giảm thiểu cảm hứng tình dục, xuất tinh sớm, giảm hoặc mất đi cảm nhận về cực khoái, đạt tới đỉnh cao trào.
- Mất tự tin do kích thước dương vật quá nhỏ.
- Không xuất tinh, xuất tinh sớm, hoặc thiếu cảm hứng, giảm cảm giác ham muốn trong tình dục
- Bị đau nhức dương vật khi quan hệ tình dục
Xuất tinh sớm :
Xuất tinh sớm thường được hiểu là sự xuất tinh xảy ra chỉ với một kích thích tình dục rất nhỏ, trước, trong hoặc sau khi đưa được dương vật và trong âm đạo của người phụ nữ trong một khoảng thời gian rất ngắn, cả người đàn ông và phụ nữ đều chưa đạt được khoái trào thỏa mãn về tình dục.
Người ta phân xuất tinh sớm thành 2 loại : Xuất tinh sớm nguyên phát và thứ phát
- Người bị xuất tinh sớm nguyên phát là người từ lúc bắt đầu đời sống tình dục chưa bao giờ kiểm soát được sự xuất tinh ( Thường gặp ở những người dưới 40 tuổi ).
- Người bị xuất tinh sớm thứ phát là trước đây họ vẫn có đời sống tình dục thỏa mãn, sau này vì một lý do nào đó, họ mới mắc phải hiện tượng xuất tinh sớm ( Thường gặp ở những người trên 40 tuổi, những người uống rượu bia, chất kích thích nhiều ).
Vương Dược - Giải pháp mới cho rối loạn tình dục ở Nam giới.
Vương dược là một sản phẩm gồm đầy đủ rất nhiều những thành phần bổ thận tráng dương được chiết xuất từ thảo dược và dược liệu quý, có hàm lượng rất cao phối hợp lại thành một sản phẩm để chữa lành, khắc phục, hỗ trợ điều trị tất cả các trường hợp sinh lý của nam giới như : Các bệnh về rối loạn cương dương, các bệnh về yếu sinh lý, x.tinh sớm, liệt dương, tăng tạo một cách nhanh chóng tự nhiên hooc môn nam (testosterone) cho nam giới giúp làm chậm quá trình mãn dục của người đàn ông, tăng độ ham muốn cũng như khả năng cương dương cho Nam giới, tăng chất lượng tinh trùng, tinh trùng loãng, ít tinh trùng, không cương dương được, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối, ù tai, chóng mặt, giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý. Theo bài thuốc Đông Y là làm tăng cường chức năng của thận, như vậy nó được xếp vào loại sản phẩm khắc phục, hỗ trợ điều trị, bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực. Sản phẩm hoàn toàn bằng thảo dược và dược liệu quý chiết xuất cô đặc lại trong 1 viên Vương dược 60V. Nên Vương dược rất tốt và hiệu quả, không có tác dụng phụ và người sử dụng sau các liệu trình điều trị lành bệnh không sợ bị phụ thuộc vào sản phẩm. Vẫn duy trì trạng thái khỏi bệnh cho người sử dụng khi dừng dùng sản phẩm Vương dược.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét